Lượt xem: 193
Bắt quả tang 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
      Tổ công tác Đồn Biên phòng An Thạnh 3 phối hợp với phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng vừa bắt quả tang 02 đối tượng gồm: Danh Hà Phương, sinh năm 1998, ngụ tại ấp Phú Ninh A, xã An Ninh, huyện Châu Thành và Châu Nhựt, sinh năm 1994, ngụ tại ấp Đại Nôn, xã Liêu Tú, huyện Trần Đề về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
      Cụ thể, chiều ngày 26-12-2023, vào lúc 14 giờ 30 phút, Tổ công tác Đồn Biên phòng An Thạnh 3 phối hợp với phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng đang tuần tra, kiểm soát trên bến phà ngang sông Vàm Hồ - Kinh Ba, thuộc ấp Vàm Hồ, xã An Thạnh Nam thì phát hiện Danh Hà Phương và Châu Nhựt điều khiển xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng phương tiện kiểm tra.
 
Các đối tượng cùng tang vật thu giữ.
 
      Qua kiểm tra trên người và phương tiện của các đối tượng, Tổ công tác phát hiện 01 túi nilong bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng, trong suốt (nghi là ma túy) cùng một số tang vật có liên quan. Bước đầu các đối tượng khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong gói nilong là ma túy được đối tượng mua về để sử dụng. Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ vật chứng tại hiện trường cùng với số tiền mặt 3.264.500 đồng.
 
      Theo lời khai, đối tượng Danh Hà Phương cho biết vào khoảng 13 giờ cùng ngày được một người bạn quen biết từ trước tên Nguyên cho số điện thoại của người đàn ông không rõ nhân thân, lai lịch để liên lạc mua ma túy. Sau khi đã liên hệ và xác định điểm hẹn, đến khoảng 13 giờ 10 phút, Hà Phương được Châu Nhựt chở đến điểm hẹn để nhận ma túy. Sau đó thì bị Tổ công tác phát hiện và bắt giữ.
 
      Hiện đồn Biên phòng An Thạnh 3 và Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ tang vật cùng đối tượng để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1620
  • Trong tuần: 9 757
  • Trong tháng: 21 638
  • Tất cả: 1796174
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.